છેતરાઈ ગયા ભોળા….. ( ભજન )


        છેતરાઈ ગયા ભોળા….  ( ભજન )
 
======================================================== 
 
વ્હાલા મિત્રો બીજી માર્ચ ૨૦૧૧ના રોજ મહા શિવરાત્રીનું મહા પર્વ છે
 
આપ સહુની મનોકામના દેવાધિદેવ ભોલાનાથ શંકરદાદા પૂર્ણ કરે.
 
સહુને મહા શિવરાત્રીની શુભ કામના
 
જય જય શિવ શંકર— જય બમ બમ ભોલે… જય મહાદેવ
 
=======================================================
ચિત્ર માટે આભાર ગુગલનો……
 
======================================================
 
છેતરાઈ ગયા રે  ભોળા ભાંગમાં ભુલાયા
 
છેતરાઈ ગયા રે   ભોળા છેતરાઈ ગયા
 
વૈકુંઠ હતું તે  વિષ્ણુજીએ લીધું
 
બ્રહ્માંડ હતું તે બ્રહ્માજીએ લીધું
 
કૈલાશના ડુંગરા મારા  ભોળાને  દીધા રે ….ભોળા છેતરાઈ.
 
કુમ કુમ હતું તે વિષ્ણુજીએ  લીધું
 
અબીલ હતું તે  બ્રહ્માજીએ  લીધું
 
રાખનાં રખોપા મારા  ભોળાને દીધાં રે ….. ભોળા છેતરાઈ.
 
લક્ષ્મીજી હતાં તે વિષ્ણુજીએ  લીધાં
 
ગીતા ને ગાયત્રી બ્રહ્માજીએ   લીધાં
 
વહેતાં ગંગાજી  મારા  ભોળાને  દીધાં રે ….. ભોળા  છેતરાઈ.
 
અમૃત હતું તે  વિષ્ણુજીએ લીધું
 
દુધના કટોરા  બ્રહ્માજીએ લીધાં
 
ઝેરના કટોરા મારા ભોળાને દીધા રે ………ભોળા છેતરાઈ.
 
હીરા માણેક તો વિષ્ણુજીએ લીધાં
 
મોતીઓની માળા બ્રહ્માજીએ લીધી
 
નાગનાં ગુંચળાં મારા ભોળાને દીધાં રે ……ભોળા છેતરાઈ.
 
ગરુડજીને  તો વિષ્ણુજીએ  લીધો
 
સોનેરી હંસલો બ્રહ્માજીએ   લીધો
 
રખડતો નંદી મારા ભોળાને  દીધો રે……. .ભોળા  છેતરાઈ. 
 
 
======================================================= 
 
રચયિતા—– અજ્ઞાત
સંકલન—– સ્વપ્ન જેસરવાકર   ( ગોવિંદ પટેલ )

10 thoughts on “છેતરાઈ ગયા ભોળા….. ( ભજન )

    1. આદરણીય શ્રી કિશોરભાઈ,

      ભોલેનાથ મહાદેવને બધાયે છેતર્યા છે.

      આપનું આગમન એજ મારો આનદ સાથે શુભ સંદેશ એટલે ભાવ રૂપી પ્રસાદ.

      આપનો ખુબ આભાર.

      Like

  1. કૈલાશના ડુંગરા મારા ભોળાને દીધા રે
    વહેતાં ગંગાજી મારા ભોળાને દીધાં રે

    ઝેરના કટોરા મારા ભોળાને દીધા રે
    નાગનાં ગુંચળાં મારા ભોળાને દીધાં રે

    રખડતો નંદી મારા ભોળાને દીધો રે

    ATALU BHOLA SHIVJINE MALYU…

    છેતરાઈ ગયા રે ભોળા ભાંગમાં ભુલાયા

    છેતરાઈ ગયા રે ભોળા છેતરાઈ ગયા
    The Rachakar said all these & cpmpared BHLENATH to VISHNU & BRAHMAJI
    Liked the Post !
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY (Chandrapukar)
    http://www.chandrapukar.wordpress.com
    Hope to see you all on Chandrapukar !

    Like

    1. આદરણીય ડો. શ્રી ચંદ્રવદનભાઈ,
      સાચી વાત બ્રહ્મા અને વિષ્ણુજીએ બધું વહેચી લઇ નકામું શિવજીને આપ્યું.
      છતાય ભોલેનાથ તેમાય ખુશ.
      આપના ભક્તિયુક્ત સુંદર સંદેશ બદલ ખુબ આભાર

      Like

  2. શ્રી ગોવિંદભાઈ,

    શિવરાત્રીના પવન પર્વે શિવ શંકર શમ્ભુનો મહિમા ગાવા બદલ ધન્યવાદ.

    Like

  3. શ્રી ગોવિંદ રાજા,
    ભોળાને બધા જ છેતરે. છતાય મહાદેવ એટલે દેવાધિ દેવ.

    Like

  4. જય મહાદેવ …
    ભોળા શંભુ ભવ અમારો તારો
    તમે જગના છો તારણ હારો
    આપે ભાવ સાથે ભોળા શંભુની આરત ઉતારી.
    સરસ ભજન ગીત.
    રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)

    Like

આપનો અમુલ્ય પ્રતિભાવ દર્શાવો.

